A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

UBND xã Bằng Phúc tổ chức gặp mặt tân binh lên đường nhập ngũ năm 2022

UBND Xã Bằng Phúc tổ chức gặp mặt tân binh lên đường nhập ngũ năm 2022

Ngày11/02/2022, Xã Bằng Phúc tổ chức gặp mặt tân binh lên đường nhập ngũ năm 2022. Về dự buổi gặp mặt có mặt của các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy – HĐND – UBND xã, trưởng các ban ngành đoàn thể, cùng các đồng chí tân binh lên đường nhập ngũ. Do đang trong thời gian phòng chống dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp nên cấp ủy, chính quyền không mở rộng mời các thành phần khác đến dự buổi gặp mặt để đảm bảo việc phòng chống dịch bệnh Covid-19.

Trong đợt nhập ngũ này, xã Bằng Phúc có 08 thanh niên lên đường thực hiện nghĩa vụ quân sự; trong đó có 06 tân binh đi tham gia bộ đội, 02 tân binh tham gia Công an nghĩa vụ đạt 100% chỉ tiêu được giao và có 01 thanh niên dự bị cũng đã sẵn sàng lên đường khi có giấy gọi. Đây là những thanh niên ưu tú, có phẩm chất đạo đức tốt, có bản lĩnh chính trị và ý thức tổ chức kỷ luật cao, trong đó có 05 tân binh được cử đi học lớp nhận thức về đảng.

Đ/c Hoàng Văn Liến Bí thư Đảng ủy – Chủ tịch HĐND và Đ/c Hoàng Văn Thái Chủ tịch UBND xã tặng quà cho các tân binh

Tại buổi gặp mặt, thay mặt Đảng uỷ – HĐND – UBND – UBMTTQ, đồng chí Hoàng Văn Liến – Bí thư Đảng uỷ – Chủ tịch HĐND xã đã phát biểu và cùng chia sẻ tâm tư tình cảm với các tân binh trước ngày lên đường nhận nhiệm vụ, đồng thời đ/c đã tóm tắt sơ bộ tình hình phát triển kinh tế – xã hội của địa phương thực hiện đường lối đổi mới của Đảng, đặc biệt nêu cao vai trò của quốc phòng an ninh đối với phát triển kinh tế xã hội. Giao nhiệm vụ cho các tân binh, đồng chí Bí thư Đảng ủy xã mong muốn các tân binh phát huy truyền thống của quê hương, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, phấn đấu trưởng thành trong quân đội và trở thành những cán bộ đầy nhiệt huyết khi xuất ngũ, đồng thời yêu cầu Hội đồng nghĩa vụ quân sự xã và các ngành đoàn thể xã, thôn làm tốt công tác hậu phương quân đội cũng như khẩn trương thực hiện và chuẩn bị tốt các điều kiện cho ngày giao quân tại huyện vào ngày 15/02/2022./.

 


Tổng số điểm của bài viết là: 8 trong 4 đánh giá
Click để đánh giá bài viết