A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Đảng Bộ xã Bằng Phúc Trao tặng Huy hiệu Đảng dịp 3/2/2022

Đảng Bộ xã Bằng Phúc: Trao tặng Huy hiệu Đảng dịp 3/2/2022

Nhân dịp kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam và mừng tết cổ truyền Nhâm Dần, chiều ngày 26/01/2022, Đảng bộ xã Bằng Phúc tổ chức lễ trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 3/2/2022.

Trong đợt này, xã Bằng Phúc có 2 đảng viên được trao tặng huy hiệu đảng, gồm đồng chí Nguyễn Văn Quản, sinh ngày 14/3/1960, sinh hoạt tại Chi bộ Bản Khiếu, được trao tặng Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng và đồng chí Tô Hữu Tung, sinh ngày 10/8/1960, sinh hoạt tại Chi bộ Bản Quân, được trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng.

Tại Lễ trao tặng Huy hiệu đảng, đồng chí Hoàng Văn Liến Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã thay mặt lãnh đạo địa phương phát biểu, chúc mừng và bày tỏ lòng biết ơn đối với những đóng góp của 02 đồng chí đảng viên trong sự nghiệp cách mạng của Đảng và mong muốn các đồng chí tiếp tục phát huy tinh thần cách mạng, nêu cao tính tiên phong gương mẫu, tiếp tục đóng góp cho chi bộa, đảng bộ, cùng cấp ủy và chính quyền địa phương, xây dựng tổ chức cơ sở Đảng ngà y càng trong sạch vững mạnh, là tấm gương sáng để thế hệ trẻ noi theo.

Trong không khí thân mật, đầm ấm, lãnh đạo xã Bằng Phúc thông tin khái quát tình hình KT-XH, QP-AN, công tác xây dựng Đảng năm 2021 và nhiệm vụ trọng tâm năm 2022 của địa phương.

Đồng chí Nguyễn Văn Quản phát biểu tại buổi lễ.

Tại buổi trao Huy hiệu Đảng các đồng chí Nguyễn Văn Quản đảng viên được tặng Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng phát biểu cảm tưởng và bày tỏ sự phấn khởi trước những kết quả toàn diện trên các lĩnh vực mà Đảng bộ và nhân dân xã Bằng Phúc đạt được trong thời gian qua. Đánh giá cao những nỗ lực của tập thể Ban Chấp hành, Ban Thường vụ Đảng ủy xã, nhất là đội ngũ lãnh đạo chủ chốt trong lãnh đạo, phát huy trí tuệ và sức mạnh đoàn kết để chỉ đạo, điều hành thực hiện nhiệm vụ chính trị; đồng thời mong muốn đội ngũ lãnh đạo, cán bộ xã tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, sáng tạo, thực hiện tốt nhiệm vụ được giao, xây dựng xã Bằng Phúc ngày càng phát triển.

Đồng chí Hoàng Văn Liến phát biểu tại buổi lễ.

Phát biểu tại buổi lễ,  đồng chí Hoàng Văn Liến Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã thay mặt lãnh đạo địa phương phát biểu, chúc mừng và bày tỏ trân trọng cảm ơn những cống hiến, đóng góp của các đảng viên trong quá trình xây dựng và phát triển sự nghiệp cách mạng của Đảng nói trung và Đảng bộ xã nhà nói riêng. Đồng chí Bí thư Đảng ủy xã mong muốn các đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng tiếp tục cống hiến cho sự nghiệp cách mạng của Đảng; phát huy và giữ gìn phẩm chất chính trị, đạo đức cách mạng của người đảng viên, luôn nêu gương trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh để các đảng viên trẻ noi theo; nêu cao tính tiên phong gương mẫu, tiếp tục đóng góp cho chi bộ, đảng bộ, cùng cấp ủy và chính quyền địa phương, xây dựng tổ chức cơ sở Đảng ngày càng trong sạch vững mạnh. Cũng tron gbuổi lễ đồng chí Bí thư Đảng ủy cũng thông tin khái quát tình hình KT-XH, QP-AN, công tác xây dựng Đảng năm 2021 và nhiệm vụ trọng tâm năm 2022 của địa phương.

Tại buổi lễ lãnh đạo Ban Thường vụ Đảng ủy đã chụp ảnh lưu niệm và chúc mừng những thành tích mà 02 đồng chí đã cố gắng phấn đấu để đạt được.

Các đồng chí BTV Đảng ủy  chụp ảnh lưu niệm với các đồng chí được nhận Huy hiệu Đảng tại buổi lễ.

 

 


Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết